second page

Orchids, Palm, Labrador, online marketing

วันจันทร์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2553

Email Autoresponder

เมื่อก่อนผมจะต้องส่ง email ถึงลูกค้าที่ละฉบับ เพราะว่าผมต้องการระบุชื่อลูกค้าในบทความด้วย ทำให้ผมจะต้องเสียเวลามากในการส่ง email ปัจจุบันผมได้ใช้บริการชนิดหนึ่งที่ทำให้สามารถส่ง email ได้ในเวลาที่กำหนดและระบุชื่อผู้สนใจด้วยแต่ละท่าน ถึงผู้สนใจทุกคน เหมือนกับว่าเขียน email ถึงแต่ละราย ทำให้ผู้รับ email จะรู้สึกที่ดี ..เกิดความประทับใจทำให้มีโอกาสขายสินค้าได้ง่ายขึ้น... การส่ง email ถึงแต่ละท่านนั้น เราไม่ต้องทำการส่งเอง เพียงแค่มี จดหมายข่าว 1 ฉบับ และกำหนดให้ส่งในเวลาที่กำหนดแค่นี้เอง เมื่อถึงเวลาที่กำหนด ระบบจะทำการส่ง email ให้เองโดยอัตโนมัต โดยที่ไม่ต้องทำอะไร ไม่ต้องเปิด computer ทำให้ผมจะมีอิสรภาพของเวลา จะไปไหนก็ได้ครับ ระบบทำการบริการให้เรียบร้อย..ทำให้ลดค่าใช้จ่ายได้มาก...ถ้าเพื่อนๆสนใจลองเข้าไปดูที่ Email Autoresponder หรือ email ถึงผมได้ครับ sutat54@hotmail.comหรือ 0815322727 โชคดีครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น