second page

Orchids, Palm, Labrador, online marketing

วันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2553

Keywords

keywords จะมีประโยชน์ในการที่เวลา google หรือ yahoo หรือ search engine อื่น ทำการ search แล้วพบ web ของเราหรือไม่ หรือพบแล้วจะอยู่ตำแหน่งใหนของหน้าที่ค้นหา เพราะว่าถ้ารายชื่อของ web เราอยู่ที่ web ลำดับหน้าต้นๆและอยู่ด้านบนๆของหน้า web ที่เรา search ทำให้ web ของเราสามารถสื่อสารให้คนรู้จักมากกว่า อยู่ web ลำดับหลังๆ เพราะว่า ผู้ที่ค้นหาอาจจะดูไม่ถึงก็ได้ หรือหาไม่พบก็ได้ ทำให้เราไม่สามารถสื่อสารกับผู้อื่นได้ keywords ที่นิยมใช้ดูได้ที่
Keywords
Lists of Keyword
nichebot

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น